900 Ngày Bên Em - P4

- Bà kêu tui qua chơi có chuyện gì không ?
- Không có, nhưng thích kêu à, tui ở có 1 mình hơi sợ thôi.
- Bà thì sợ ai, có mà ai cũng sợ bà ấy.
- Ê, có biết chơi cờ caro không ?
- Biết chứ, muốn so tài không.
- Ok, chơi, mà đợi chút tui đi tắm đã nha, tự dưng thấy hơi nóng à.
- Ừ, lẹ đi, chứ tui ngồi có 1 mình, bà tắm trong đó, nhỡ có ai đó lại hiểu nhầm thì chết tui.
- Xì, có gì mà hiểu nhầm. Ê mà cấm dòm tui tắm nhen.
- Bà có gì để tui nhìn sao, tắm lẹ đi còn chơi nữa.
- Ừ, mà cấm nhìn đó.
- Biết rồi, đi đi, có ai về tui lại mang tiếng rồi kiếp này không cua được gái nữa.
- Bộ ông muốn cua là cua hả ? trông lại mình đi kìa.
- Biết ngoài thôi, chứ bên trong đầy em muốn theo cũng không được nhé, hehe.
- Bên trong có gì hả ? Tui cũng muốn xem đây.
- Quên đi nhé, mà có đi đi không hả, nhây hoài nha.
- Ừ, đi thì đi.

Ngồi đợi chừng 10 phút thì em bước ra, bộ đồ lụa trắng mỏng manh hiện rõ quần si líp nhỏ bên trong, em không mặc áo ngực, 2 núm nhỏ lộ ra ngoài. Tôi đờ đẫn mất 1 chút, phải nói là cảm giác rạo rực trong lòng.

- Ê, nhìn đã chưa ? làm gì mà nhìn người ta ghê vậy ?
- Thì bà đẹp tui nhìn chứ sao, mà tui thấy có gì đó lạ lạ nhé.
- Gì mà lạ lạ ?
- Thì lạ lạ thôi. Mà so tài đi, sợ hay sao mà mãi không chơi vậy ?
- Ừ, đợi tý, tui rót ly nước ngọt rồi chơi.
- Ok

Em quay ra ngoài rót lon nước hồi nãy vào 2 cốc nhỏ rồi cầm túi bánh lại giường ngồi chơi. Tôi với em ngồi đối diện nhau chơi, ngồi chơi mà tôi tập trung vào phần ngực em là chính nên liên tiếp thua 3 ván đầu tiên.

- Haha, tài cao mà sao thua hoài vậy ? Tui thấy nghi ngờ rồi đó ?
- Mất tập trung thôi, tui uống nước rồi sẽ phục thù.
- Tui sẽ cho ông tâm phục khẩu phục

Và rồi, sau 2 ván liên tiếp tôi toàn thắng thì cơ thể tôi cảm thấy dường như có sự nóng nhẹ trong lòng, cảm giác bứt rứt khiến tôi rịn mồ hôi nhẹ nhẹ. Tôi nhìn em khi đó đang mặc bộ đồ lụa mỏng mà như có sự gì đó cám dỗ. Em thấy tôi như vậy thì cười mỉm và hỏi tôi:

- Ông có sao không, sao mà ra mồ hôi thế kia, sợ thua hả ?
- Tự dưng thấy nóng nóng thôi, không sao tiếp tục đi.
- Nóng hả, cởi trần ra đi cho mát, trong phòng cũng không có ai mà ?
- Ừ vậy cũng được. Tôi cởi áo ra và tiếp tục chơi cờ.

Được một lát sau, dường như sau mỗi lần đi cờ, em càng cố ý cuối thấp xuống hơn để hở cặp vú trắng nõn nà. Tôi thì dường như càng nóng hơn, con cu cũng bắt đầu cương cứng.tôi ngồi khoanh chân lại để phồng quần lên che con cu của mình.

- Ê, sao vậy. Sao có cái gì nhô lên vậy ông ?
- Gì đâu, không có gì cả.
- Tui nhìn thấy mà.

Em chồm tay qua túm lấy con cu của tôi, lúc đó tôi dường như quá bất ngờ, không phản ứng kịp.

- Bà làm gì vậy ? Sao cầm cu tôi vậy ?
- Ủa con cu ông sao cứng vậy kìa - cười nham hiểm
- Ai biết được, nhìn bà kích thích quá mới vậy đó chứ.
- À hóa ra nãy giờ nhìn lén tui hả, có phải nhìn cái này không ?

Em đứng dậy và cởi áo ra, cặp vú trắng nõn như 2 trái đào không chảy xệ đập ngay vào mắt tôi, và con cu phản chủ cũng dường như vậy căng cứng lên. Em đi sát lại gần, ngồi kế bên tôi, cầm lấy con cu của tôi và nói nhỏ:

- Bóp vú em đi, làm cho em sướng đi.
- Ơ, nhưng mình là bạn mà, sao bà lại làm vậy.
- Em thích anh
- Thích tui hả, sao lại thích tui ?
- Cũng không biết nữa, hôm đầu anh đụng em, em đã nhìn thấy thích anh rồi. Em thích anh lắm. Anh làm người yêu em nhé.
- Bà thích thì phải để tui nghĩ đã chứ, sao lại làm vậy ?
- Em cũng không biết, nhưng em muốn anh là của em cơ. Nãy em đã cho thuốc kích dục vào cả 2 phần nước rồi. Giờ em muốn quá, anh chiều em đi.

Và rồi em lấy tay tôi và đặt lên trên vú em. Tôi thì nhỏ giờ chưa biết gì, kinh nghiệm bằng 0 nên 2 tay cũng chỉ biết cầm và bóp bóp. Còn em thì cúi người xuống, tụt quần tôi ra và bắt đầu bú cu tôi. Cảm giác lần đầu tiên quen gái mà được bú cu khiến tôi lặng cả người. Suýt chút nữa thì phun hết ra. Tôi vội đẩy em ra và nói:
- Em làm từ từ thôi, tý nữa thì phun ra rồi đó.
- Ủa, còn zin hả, gì mà mới đụng đã đòi phun rồi.
- Thì hồi giờ chưa cầm tay gái nữa, tự dưng bà rủ rồi đè người ta ra hiếp thế này, không phun mới lạ.
- Vậy thì hôm nay để chị dạy cho nhé - H cười dâm dê.

Tôi bị đẩy nằm xuống còn H thì nhẹ nhàng dùng miệng ngậm chặt con cu của tôi, vuốt nhẹ nhẹ rồi đưa vào miệng, cái lưỡi của H uốn éo khiến tôi rùng mình, mấy lần suýt không giữ được.

- Rồi giờ anh mút cho em nha (H thay đổi cách gọi ngay)
- Mút gì cơ
- Mút lồn em nè, để em chỉ, anh dùng tay banh 2 mép lồn ra rồi dùng lưỡi liếm cái hột le nhỏ nhỏ đó cho em.
- Ừ, em nằm đi.

Cảm giác lần đầu liếm lồn gái khiến cho tôi cũng thấy chút e ngại. Nhưng khi vạch đám lông lồn rậm của H ra thì tôi lại thấy 1 cái lồn hồng hào, 2 khe mép cũng hồng hào chưa có chút gì thâm cả. Vạch mép lồn của H ra, tôi làm như em bảo, liếm nhẹ thì thấy em rùng mình, dòng dịch trắng trong chảy ra một chút. Tiếp tục liếm lồn H theo chỉ đạo của H tôi thọc lưỡi mình vào phía trong thì dường như có gì đó chặn lại.

- Hình như anh không chọc được vào trong rồi ?
- Em còn zin mà, màng trinh đấy, anh cứ liếm ở ngoài được rồi.
- Ừ vậy anh mút tiếp nha.

Tôi tiếp tục liếm thêm được chừng 5 phút nữa thì dịch lồn của H đã tràn trề. H nói xuống

- A nhấn cặc anh vào đi, em muốn rồi.
- Ừ được rồi

Tôi nhấn nhẹ vào thì thấy em cau mặt, em đau hả ? Ừ, đau. Tôi lại rút ra, rồi lại nhấn vào. Cứ như thế đến khoảng 15 phút tôi vẫn chưa phá được cái màng trinh kia. Thì phía trên H nói:

- Anh nhấn nhẹ vài cái rồi chọc mạnh luôn vào đi mới được.
- Ừ, vậy để anh làm

Nghe lời em, tôi quét nhẹ cặc lên lỗ lồn rồi nhấp nhẹ vài cái, sau đó kê cặc chính giữa lỗ lồn rồi nằm áp sát người xuống với em. Tôi đâm mạnh 1 phát.

- Á á em đau, anh rút ra đi
- Mới vào mà sao rút được.
- Em đau quá à !

Em bấm chặt móng tay vào lưng tôi, cảm giác đau trên vai xuất hiện. Tôi thì cứ để im cặc mình ở trong lồn em mà nằm ôm em như vậy. Được chừng 4-5 phút sau, khi thấy em không còn bấm mạnh vào lưng mình. Tôi bắt đầu nhấp nhẹ nhẹ, và được chừng vài nhấp thì tôi cũng rùng mình xuất tinh vào lồn của em. Cảm giác ngại ngại bắt đầu xâm chiếm, còn em thì mặt đỏ ửng hồng.

- Anh rút ra nhé
- Ừ, rút ra đi, em đau à.

Vừa rút cặc ra khỏi lồn em thì dòng tinh dịch quện máu đỏ nhạt rớt xuống giường, em nhanh tay vớ  lấy cái khăn tay đỡ phía dưới:

- Em đánh dấu chủ quyền rồi nhé, trao trinh tiết cho anh rồi đó, sau này anh không được làm gì có lỗi với em đâu.
- Anh hứa

Tôi ngồi xuống và ôm lấy em. Ngồi một lát thì phía dưới con cu tôi đã khô, còn em thì vẫn có dòng tinh dịch chảy ra nên tôi bảo em đi rửa đi. Em ngoan ngoãn lấy miếng giấy lót che lồn lại và đi vào nhà tắm.

Ngồi đợi chừng 5 phút thì em đi ra, lúc này tôi đã mặc quần áo đầy đủ và cơn ham muốn cũng đã dứt. Còn em thì trần như nhộng bước vào. Tôi vội với quần áo và đưa cho em mặc. Cảm giác ngại ngùng giữa 2 đứa bắt đầu trỗi dậy:

- Hôm nay là anh có lỗi, anh đã không kiềm chế được.
- Không đâu, do em chơi dại đã lỡ bỏ thuốc vào ly của cả 2 đứa.
- Mà sao em lại có thuốc vậy
- Hôm trước em được chị cùng phòng cho, chị ấy nói yêu ai cho nó uống
- À, vậy hả
- Anh không giận em chứ ?
- Anh không, anh chỉ thấy ân hận vì không kiềm chế được, lấy mất sự trong trắng của em thôi
- Nhưng em muốn trao cho anh mà.
- Chúng ta mới quen nhau mà, sao em lại muốn trao cho anh
- Vì em tin tưởng anh. Anh không thích em sao ?
- Anh có, hôm đụng em, cả buổi anh ngồi ngắm em đó.
- Xạo, thích em sao giờ lại nói thế này ?
- Vì anh không nghĩ lại nhanh thế này, anh cũng không nghĩ em bạo dạn vậy.
- Hihi, vì em thích mà. Em nổi tiếng bướng bỉnh mà.
- Ừ, vậy giờ em là cô gái của anh rồi hả ?
- Đúng rồi đó anh.
- Ừ, mà sao giờ cu anh rát rát à.
- Chắc do mới lần đầu đó.
- Của em thì sao, còn chảy nữa không
- Hết rồi anh, chỉ còn hơi đau thôi, chắc ngồi chút nữa là hết à.
- Làm lẹ quá, anh chưa kịp cảm thấy gì luôn đó
- Hehe, anh gà quá mà.
- Thì anh gà mà, đã làm bao giờ đâu. Mà sao em rành vậy ?
- Thì do ở nhà em có internet, em cũng có vào coi, thấy người ta làm sao thì em chỉ anh vậy đó.
- Chà, vậy là em suy nghĩ bậy trước nha, vậy em có từng thủ dâm chưa đó ?
- Có vài lần à, mà em chỉ nhấn nhẹ ngón tay vào thôi, chứ chưa chọc vào trong.
- Ừ, giờ đừng coi một mình nữa nha, có coi rủ anh coi với, cùng học hỏi nha.
- Anh dâm dê à, em đánh anh giờ à nha.
- Thì anh dê với em chứ với ai đâu ?
-  Nhưng mà ở ktx sao coi chung được, đâu phải lúc nào cũng có khoảng riêng như này đâu.
- Ừ để anh nghĩ.

Và rồi sau đó tôi đã có một quyết định táo bạo, đó là hẹn hò nhau lúc nửa đêm ở trên nóc tầng của trường. Một kỷ niệm không bao giờ quên được.

Sau hôm đó

Còn tiếp...

Nhận xét