900 Ngày Bên Em - P3

Phần nội dung có sex sẽ bắt đầu từ phần 4 các bạn nhé, cứ từ từ như cách ta gợi tình. Câu chuyện mới đủ cảm xúc được.
                                                           -------------------------------------
2 đứa thong thả đi bộ ra quán net gần ktx, ok 2 máy chắc chắn rồi. Tôi cũng không nhiều chuyện mà hỏi mục đích đi ra net làm gì ? Học ư, mơ đi, mới vào có hơn tháng, lấy đâu bài mà học. Chắc lại chat chít gì rồi. Thời này Yahoo đang mạnh mà. Thôi kệ đi - Tôi lẩm bẩm. Vào quán, mở máy và vào làm trận đế chế (AOE) vậy. Em ngồi cạnh tôi mở nhạc lên nghe rồi tìm vài thứ gì đó trên mạng mà tôi không quan tâm lắm.

Chơi vài ván xong cảm thấy chán chán vì bị ăn hành sml, tôi quay sang hỏi em:
- Có thấy đói không, về đi ăn cơm đi.
- Ừ, đợi thêm 5 phút nữa đi, tui tải mấy bài nhạc về nghe đã.
- Ừ
- Ừ gì, mà hôm nay dẫn tui đi ăn nhé, tui muốn ăn phở à.
- Đi ăn hả, nhưng tui không đem theo tiền, để tui về phòng lấy tiền đã nha.
- Thui, tui có nè, cho mượn trước, tý về lấy đưa tui được rồi.
- Ok
Thế là đi ăn, ăn xong 2 đứa đi dạo chút, vòng ra phía sau trường có 1 công viên nhỏ, mua 2 ly nước rồi ngồi tán dóc với nhau. Ngồi chừng hơn 1 tiếng thì đi về phòng thì em nói:
- Qua phòng tui chơi không ? hôm nay phòng đi chơi với trai hết, có mình tui à.
- Qua có gì ăn không ?
- Có thịt tui nè, có ăn không tui cắt.
- Thịt bà ăn được hả, có ngon thì cho xin miếng ăn đỡ cũng được.
- Dám không mới nói nha.
- Ờ, dám hay không thì cứ đưa đây là biết à.

(Trong lòng nghĩ run bỏ mọe đi được vì trước giờ nhát gái, đã biết gì đâu. Hôm nay cứ như nhập, nói chuyện mà không chút rón rét.)

- Đợi tui mua thêm túi bánh với chai nước ngọt nhé - Em cất tiếng.
- Ừ lẹ đi, nắng quá.
- Xì, đen thui như ông mà cũng sợ nắng à.
- Sợ đen tâm hồn đó bà nụi.
- Ờ, tâm hồn trong trắng mà mới nói gì hồi nãy nhỉ ?
- Thì bà cho ăn thì tui mới ăn, tui có nghĩ gì đâu.
- Ờ, tý cho mà không ăn thì liệu đó nha.
- Ok, sợ gì mà không sợ. Hehe (lúc này tui vẫn đang nghĩ chỉ là trêu đùa nhau à).

Tới phòng rồi, bước vào phòng con gái, cảm giác đầu tiên là phòng có mùi thơm nhè nhẹ (đặc trưng của con gái), tới đó là cảnh quần xì áo zú treo khắp phòng - Tôi ngao ngán. Em nhìn tôi thì cười e thẹn: Hồi sáng mới giặt không nghĩ có khách nên tụi nó treo đầy phòng đó, thôi vào đây đi. Sau đó thì em mở đèn và đóng cửa lại.

Còn tiếp...


Nhận xét