900 Ngày Bên Em - P1


                          (Câu chuyện là ký ức tôi muốn nhớ của mối quan hệ dài suốt 3 năm)       
                                           -----------------------------------------------------
Câu chuyện thật kể về những kỷ niệm thời sinh viên và những lần làm tình nhẹ nhàng có, sôi động có, nhưng sẽ không dồn dập, bạn đọc có thể đọc kỹ để cảm nhận cuộc sống, hương vị tình yêu, cả những nông nổi, bồng bột của tuổi trẻ.
                                           -----------------------------------------------------
                                                                                                                                       Hà Nội - 102008
Trải qua kỳ thi đại học đầy vất vả, tôi may mắn trúng tuyển vào một trường kinh tế top đầu ở Hà Nội, những ngày đầu tiên nhập trường đầy lạ lẫm biết bao, bạn mới, trường mới, nơi ăn ở mới, và cả những cô gái trẻ trung mới gặp nữa.

Tôi là một đứa con trai từ nhà quê đi ra chốn thành thị, mới lần đầu gặp các nàng tiên của trường thì không khỏi có chút e dè, ngại ngùng, có đôi phần xấu hổ. Vì đã 18 năm qua, cuộc sống của tôi luôn bận bịu với công việc vườn tược, làm ruộng và học hành, chưa từng yêu hay xao xuyến trước một ai. Bản thân tôi cũng chỉ là 1 chàng trai mét bảy, cân nặng lúc đó chỉ khoảng 52 ký, đen đúa, chai sạm và lì đòn. Cuộc sống của tôi khi đó bắt đầu sang một trang mới ! Trang giấy mà có em đi cùng năm tháng với ái ân, vui buồn và cả chút tiếc nuối.

Nhập học ngày đầu, tôi được xếp ở tầng 5 của ký túc xá trong trường, ở cùng với 4 ông lão thành (khóa trước) và 3 ông đệ (cùng khóa). Chúng tôi được chia 2 người 1 giường 2 tầng. Cùng nhau ăn ở. Và cũng ở ký túc xá ấy, tôi đã gặp em. Cô gái tầng 4 cá tính và rất dễ thương ấy.

Em là cô gái đến từ miền trong, giọng nói ngọt ngào, dáng cao gầy chỉ tầm mét sáu, gương mặt thon thả với hai má luôn ửng hồng.

Trường chúng tôi tuy khác khoa nhưng lại có nhiều bộ môn học chung cùng hội trường, vì lẽ đó tôi đã cơ hội gặp em trong một buổi kinh tế vi mô thần thánh.

Hôm đó khi bắt đầu vào tiết kinh tế, tôi còn đang say giấc ở giường mình thì điện thoại reo lên, ngó qua thấy tên lớp trưởng gọi báo thầy điểm danh thì tôi vội vàng mặc đồ và lao đến hội trường. Vì quá vội vàng nên tôi vô tình đâm sầm vào em ở ngay cửa lớp học. Cả hội trường cười ồ lên, còn tôi thì ngượng ngùng đỏ mặt vì đang nằm đo ván, tôi vội vàng ngồi dậy, kéo tay em đứng dậy, nói xin lỗi và chạy về phía lớp mình để ngồi, còn em thì vẻ mặt có vẻ mếu mếu, không nói không rằng cắm mặt đi về phía lớp em. Ổn định chỗ ngồi xong, thầy điểm danh cũng xong, tôi mới định hồn lại nhìn về phía em, phía sau em là bờ vai vừa phải, cái eo thon con kiến vì em mặc đồ sơ mi quần tây bó sát.

90 phút của tiết kinh tế rồi cũng trôi qua. Tôi rời tiết học cùng đám bạn mới quen , còn em thì thu sách đi một mình ra ngoài. Tôi cũng chẳng để ý thì đột nhiên Q (bạn tôi) chỉ tay và nói với chúng tôi: Nhỏ kia nhìn ngon quá tụi mày, nãy mày (tôi) đâm vào nó có kịp sờ mó gì nó không vậy ?. Tôi nhìn ra phía em và nói lại: Chỉ thấy phòng ngự bên ngoài chứ lớp địch bên trong có thấy chưa mà kêu ngon !. Cả đám cùng cười và chính tiếng cười đó khiến em quay lại, nhìn vào tôi. Hazz không biết là may hay họa.

Còn tiếp...

Nhận xét